Danh nghiệp viễn thông Việt đua nhau “lướt sóng”
Bên cạnh việc đưa ra những chính sách giá cước hấp dẫn, cuộc chạy đua cung cấp dịch vụ Internet đang bước vào một giai đoạn mới. Những con “sóng ngầm” trong chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ đang diễn ra giữa các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam
Trong cuộc “đua ngầm”, bên cạnh các chính sách hút khách hàng mới, thậm chí còn có doanh nghiệp “giành” thuê bao của đối thủ bằng cách ra sức quảng cáo, khuyến mại cho nhóm khách hàng đang là thuê bao của mạng khác chuyển sang mạng của mình.
Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet Fpt, trong vòng 24h ký hợp đồng dịch vụ, khách hàng đã có thể thỏa thích lướt mạng không cần suy nghĩ với chính sách Lắp đặt nhanh nhất; Chất lượng tốt nhất và Ưu đãi nhiều nhất.
Với chính sách phát triển thuê bao mới này, mỗi cán bộ nhân viên đảm nhiệm công tác phát triển thuê bao Internet đặc biệt là Internet Fpt đã đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà để tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng và nhu cầu của các khách hàng. Doanh nghiệp không chỉ biết có việc phát triển thuê bao mà còn biết lắng nghe và ghi nhận mọi ý kiến với mục tiêu đáp ứng tốt nhất việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng.
Cuộc chơi đổi chiều, chăm sóc khách hàng được ưu tiên hàng đầu
Xác định quan điểm này, Fpt Telecom đã có chính sách chăm sóc khách hàng kết hợp “3 trong 1” để làm sao có sự phát triển bền vững. Với khách hàng đang sử dụng dịch vụ, từ đầu năm tới nay, bên cạnh các chính sách ưu đãi về cước, Fpt Telecom còn quan tâm tới chất bằng cách nâng tốc độ nhiều gói cước mà giá vẫn tăng không đáng kể
Mới đây, Fpt Telecom HCM đã triển khai chương trình ưu đãi “Ngày vàng Internet” dành cho các khách hàng có nhu cầu lắp đặt mới dịch vụ Internet, đãi hấp dẫn trên toàn quốc. Nhà mạng đã tích hợp tất cả các yếu tố tạo nên sức hấp dẫn, thu hút được khách hàng sử dụng dịch vụ từ việc có chính sách hấp dẫn nhất, kích cầu người dùng từ nhiều khía cạnh: giá cước, khuyến mại, chăm sóc khách hàng, hậu mãi…
Thị trường Internet Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng.
Theo thông tin được đưa ra bởi Bộ Thông tin và Truyền thông, số lượng thuê bao FTTH tại Việt Nam hiện nay đạt khoảng 5,5 triệu thuê bao. Đây vẫn là một con số còn khá khiêm tốn. Do đó, cáp quang FTTH tại Việt Nam được cơ quan quản lý nhà nước đánh giá thị trường còn rất tiềm năng. Vì vậy, trước một thị trường vẫn còn nhiều cơ hội khai thác như vậy, cuộc đua giữa các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chắc hẳn sẽ còn tiếp tục.
Điều quan trọng mà người dùng mong muốn bên cạnh một chính sách về giá tốt, chất lượng đảm bảo thì doanh nghiệp không chỉ biết có việc phát triển thuê bao mà còn biết lắng nghe và ghi nhận mọi ý kiến với mục tiêu đáp ứng tốt nhất việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng. Đó mới là sự phát triển bền vững.