Giải thưởng về Chất lượng CSKH được Khách hàng hài lòng nhất 2021 thuộc về FPT Telecom

Đánh giá bài viết này

Giải thưởng về Chất lượng CSKH được Khách hàng hài lòng nhất 2021 thuộc về FPT Telecom

Giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc Khách hàng Băng thông rộng Cố định”

Trong khuôn khổ sự kiện thường niên World Mobile Broadband & ISP Summit 2021 diễn ra ngày 25/03/2021 tại Hà Nội, do Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG Vietnam phối hợp với Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam (REV) tổ chức, Hội đồng đánh giá đã công bố kết quả chương trình Khảo sát mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ viễn thông.

Giải thưởng nhằm tìm kiếm và tôn vinh các nhà mạng, các đơn vị cung cấp đường truyền Internet cố định tại Việt Nam có dịch vụ, sản phẩm viễn thông tiêu biểu được Khách hàng hài lòng nhất. FPT Telecom đã xuất sắc được vinh danh giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc Khách hàng Băng thông rộng Cố định”

đại diện FPT Telecom nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc Khách hàng băng thông rộng Cố định”
PTGĐ Chu Hùng Thắng đại diện FPT Telecom nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc Khách hàng băng thông rộng Cố định”

Giải thưởng được đánh giá thông qua khảo sát tại 11 tỉnh thành Việt Nam

Giải thưởng được đánh giá thông qua khảo sát Mức độ hài lòng của người dùng dịch vụ viễn thông từ ngày 01/01/2021 đến ngày 06/03/2021 tại 11 tỉnh thành Việt Nam, thu được hơn 8.400 mẫu khảo sát cá nhân và 300 mẫu khảo sát doanh nghiệp.

Hội đồng cố vấn bình chọn bao gồm 9 thành viên là các chuyên gia hàng đầu hiện đang công tác và quản lý lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam. Trong đó, ông Nguyễn Minh Hồng – Chủ tịch Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam giữ vai trò là Chủ tịch Hội đồng cố vấn.

Nhiều năm liên tiếp nhận giải thưởng uy tín “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc Khách hàng Băng thông rộng Cố định” là minh chứng cho phương châm “Lấy Khách hàng là trọng tâm”, được duy trì xuyên suốt và thấm nhuần vào từng cán bộ nhân viên FPT Telecom.

Đó là kim chỉ nam cho mỗi dịch vụ triển khai, cho những lần cải tiến hay thay đổi sản phẩm, dù lớn hay nhỏ. Sự thấu hiểu Khách hàng không chỉ là trách nhiệm mà còn là cam kết của tất cả các bộ phận từ khối công nghệ, kinh doanh đến dịch vụ Khách hàng.

Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp FPT Telecom nhận được giải thưởng danh giá này của IDG Việt Nam sau khi vượt qua 4 tiêu chí ấn tượng:

  1. Giá cước hợp lý
  2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng
  3. Chương trình khuyến mãi
  4. Thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại

 

các tiêu chí đánh giá bình chọn
Các tiêu chí đánh giá bình chọn giải thưởng

Giải thưởng là động lực dành cho tất cả CBNV FPT Telecom

Chia sẻ tại Hội thảo World Mobile Broadband & ISP Summit, PTGĐ FPT Telecom Chu Hùng Thắng cho biết: Văn hóa lấy Khách hàng làm trọng tâm và sức mạnh công nghệ của FPT Telecom chính là cơ sở, là niềm tin để thực thi chiến lược Trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời. Đối với Khách hàng, chúng tôi cho rằng trải nghiệm tuyệt vời là trải nghiệm có cảm xúc, là mức độ cao nhất sau khi đã đạt 2 mức cơ bản là Đáp ứng chất lượng dịch vụ như cam kết và yếu tố Nhanh – Thuận tiện – Đơn giản. Chúng tôi vô cùng trân trọng và biết ơn sự công nhận và tin tưởng, hài lòng của Khách hàng đã dành cho FPT Telecom thông qua giải thưởng này. Đây là động lực dành cho tất cả CBNV FPT Telecom tiếp tục cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày.